Điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2024 – Bạn có biết?

Điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2024 là những mẫu điện thoại nào? Bạn hãy xem các thông tin dưới đây để có nhiều sự lựa chọn cho bản thân nhé!

Mẫu điện thoại nào hot nhất năm nay

Điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2024 – Samsung Galaxy

Hãng Samsung không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Đây là một trong những thương hiệu di động lớn nhất trên thị trường hiện nay. Samsung cũng là sự lựa chọn tốt cho bạn để mua điện thoại với mức giá 10 triệu đồng.

Samsung Galaxy A52

Galaxy A52 sử dụng chip Snapdragon 750G với bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128GB. Màn hình với kích thước lớn 6,5 inch và pin 4500. Máy gồm 4 camera hỗ trợ chụp ảnh sắc nét với các thông số 64MP, 12MP, 5MP và 5MP. Mặt trước camera selfie 32MP trên màn hình “đục lỗ” thời thượng.

Samsung Galaxy A72 8GB/256GB

Phiên bản Samsung với các tông màu như Đen / Tím / Trắng / Xanh. Đặc biệt với thiết kế nguyên khối đơn giản và trang nhã. Phía sau lưng điện thoại sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, sang trọng, không trơn trượt, không bám vân tay khi sử dụng nhiều.

Samsung Galaxy A72 sở hữu thân máy mỏng 8.4mm, lớp viền màn hình và cạnh bên vát cong nhẹ nhàng, mềm mại. Màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.7 inch sẽ mang đến cho bạn những không gian hiển thị rộng và ấn tượng. Hơn nữa, điện thoại này còn sử dụng công nghệ Super AMOLED, có độ phân giải Full HD+ (1080×2400 pixels) vô cùng sắc nét và đã mắt.

Điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2024 – Xiaomi

Xiaomi 11 Lite NE 5G

Xiaomi là một trong những điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất. Nó thiết kế rát mỏng và siêu nhẹ. Điện thoại gồm cụm camera chính với độ phân giải cao 64MP phía sau. Đồng thời còn có khả năng thu nhận ánh sáng tốt để tạo tấm hình chụp hài hòa, độ chi tiết cao. Phía trước máy còn sở hữu camera selfie 20MP tích hợp tính năng làm đẹp AI, có thể chụp xóa phông và bộ lọc đẹp mắt.

Bên cạnh đó, máy sử dụng tấm nền AMOLED chuẩn FULL HD với kích thước 6.55 inch. Nhờ đó tạo cho máy hiển thị hình ảnh đầy màu sắc với tần số quét 90Hz cho trải nghiệm cảm ứng mượt mà.

Xiaomi phiên bản 11T 5G

Smartphone Xiaomi ấn tượng với thiết kế mới xen lẫn sử dụng màn hình đục lỗ quen thuộc nhưng không kém phần sang trọng. Mặt lưng chăm chút tỉ mỉ và khá bắt mắt, không để lại dấu vân tay trên thân máy.

Xiaomi 11T 5G sở hữu màn hình phẳng AMOLED 6.67 inch với tần số quét 120Hz siêu nhạy. Mức tần số quét rất cao mà thường chỉ xuất hiện trên các dòng máy GAMING cao cấp.

Điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2024 – OPPO

OPPO Reno6 Z

OPPO cung là điện thoại dưới 10 triệu đáng mua mà bạn không thể bỏ qua. Máy có nhiều tính năng mới mẻ, đồng thời kế thừa ưu điểm của phiên bản trước đó. Điện thoại sử dụng con chip MediaTek Dimensity 800U 5G cùng với bộ RAM 8GB và ROM 256GB. Tuy dung lượng pin 4.300 mAh không quá lớn nhưng kết hợp sạc nhanh 33W nên có thể sạc nhanh đầy pin. Không những vậy, mát sở hữu 3 camera sau với thông số lần lượt là 64MP, 8MP và 2MP. Vì vậy, chúng có thể chụp ảnh sắc nét và sống động.

Điện thoại Oppo Reno7 Z

Oppo Reno7 Z ấn tượng với ngoại hình thiết kế vuông và vát thẳng các cạnh bên. Thiết kế theo xu hướng các dòng điện thoại cao cấp hiện nay, trông khá mỏng nhưng rất cứng cáp và đẹp nhưng trọng lượng lại nhẹ.

Reno7 Z của OPPO sử dụng tần số quét 60Hz, tuy không cao nhưng có thể sử dụng lâu bền. Cấu hình của phiên bản này không khác gì các phiên bản trước, vẫn sử dụng chip snapdragon 695 5G, RAM 8G và bộ nhớ trong là 128G. Bạn có thể thoải mái cho mọi nhu cầu sử dụng.

Điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2024 – Vivo

Vivo Y72 5G

Vivo cũng là một trong những chiếc điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay. Máy được trang bị chip MediaTek Dimensity 700 cùng với màn hình thiết kế “giọt nước” rất ấn tượng và đã mắt. Hệ thống camera sau 64MP, 8MP và 2MP giúp người dùng có thể chụp ảnh sắc nét.

Ngoài ra, điện thoại này gồm các thông số ấn tượng khác như viên pin 5000 mAh, RAM 8GB và ROM 128GB. Với dung lượng đó giúp bạn thoải mái để lưu trữ các hình ảnh và dữ liệu.

Vivo V23e

Ngoại hình của điện thoại Vivo V23e mang thiết kế vuông vắn tinh tế. Phía ngoài là khung viền vát mỏng được hoàn thiện từ nhựa và bao phủ cải tiến siêu mịn tạo cảm giác cầm chắc chắn. Kích thước màn hình của chiếc điện thoại 6.44 inch, độ phân giải Full HD với tấm nền AMOLED cho hình ảnh chân thực và sắc nét.

Điện thoại Vivo V21 5G

Vivo V21 5G sở hữu thiết kế thời trang mỏng nhẹ, camera chụp đêm siêu xịn. Phần khung nhựa bo cong đã thay vào đó là mặt vuông vức hơn tạo nên sự cao cấp và sang trọng.

Phia sau lưng phủ lớp kính chống đỡ, va đập, đặc biệt có thể phản chiếu nhẹ và chuyển màu tinh tế. Không những vậy còn chống trầy và dấu vân tay hiệu quả. Camera chính của điện thoại là 64 MP mang lại chất lượng ảnh cực kỳ sắc nét.

Hơn nữa, khi dùng “chiếc dế” này, bạn sẽ được trải nghiệm rất thú vị với công nghệ chống rung OIS. Từ đó giúp hình ảnh được ổn định hơn, khẩu độ lớn và thuật toán xử lý AI thông minh sẽ loại bỏ các hiện tượng nhiễu.
Bài viết trên đã tổng hợp vài mẫu điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2024. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được mẫu điện thoại phù hợp với bản thân tại Di Động Xanh nhé!

Bài viết liên quan