Tầm 10 triệu nên mua điện thoại nào? 5 Gợi ý tốt nhất

Tầm 10 triệu nên mua điện thoại nào 2022?” – Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này, vậy thì 5 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chiếc smartphone phù hợp với mình nhất. Với kinh phí tầm 10 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại đáp ứng được các tiêu chí thiết kế sang trọng, camera chụp ảnh đẹp, thời lượng pin dài và trải nghiệm chơi game tốt. Vậy bạn đã sẵn sàng cùng Di Động Xanh khám ngay những mẫu điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2022 chưa?

Kinh phí tầm 10 triệu nên mua điện thoại nào 2022?

Với kinh phí tầm 10 triệu bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua điện thoại cùng những tính năng vượt trội. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua chiếc điện thoại nào, hãy tham khảo ngay 5 mẫu điện thoại dưới 10 triệu mà Di Động Xanh gợi ý ngay sau đây nhé!

1. Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G – Chiếc điện thoại dưới 10 triệu

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G – Điện thoại tầm 10 triệu tốt nhất 2022

Nằm trong danh sách những chiếc điện thoại tầm 10 triệu tốt nhất 2022 chắc chắn không thể nào thiếu đi chiếc Redmi Note 11 Pro 5G của nhà Xiaomi đang được săn đón nhất nhì hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G có thiết kế được hoàn thiện hơn so với người anh em tiền nhiệm Redmi Note , Redmi Note Pro. Theo đó, phần khung viền trên Note 11 đã được thiết kế vuông vức thiên về cá tính nhiều hơn. Thêm vào đó, bo cong tròn viền cạnh mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái nhất, không còn bị cấn tay gây khó chịu khi sử dụng nữa.

Redmi Note 11 Pro 5G cũng được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ mang đến chất lượng hiển thị đạt độ hoàn hảo. Ngoài ra, việc trang bị tần số 120Hz giúp cho các thao tác vuốt chạm vô cùng đã tay. Có thể nói, với những nâng cấp trên Redmi Note 11 Pro 5G nhưng chỉ ở mức giá tầm trung như thì đây chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại được nhiều người nóng lòng sở hữu nhất hiện tại.

2. Từ 8-10 triệu nên mua điện thoại gì? Mua ngay Vivo V20 (8GB/128GB)

V20 – Chiếc điện thoại dưới 10 triệu tốt nhất 2022

Điện thoại Vivo V20 8gb sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với màn hình tràn viền, mỏng nhẹ giúp bạn cầm nắm thoải mái nhất. Sản phẩm trang bị màn hình 6.44 inch với độ phân giải Full HD+ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất như lướt web, xem phim, nghe nhạc hay thậm chí “cân” được những tựa game nặng ở thời điểm hiện tại.

Hệ thống 3 camera sau được trang bị đầy ấn tượng gồm một Camera chụp đêm 64MP, một Camera đa năng 8MP, một Camera đo độ sâu 2 MP. Cùng với đó, máy chụp ảnh selfie chất lượng sắc nét,hiệu năng vượt trội với chip Snapdragon 720G và ram 8G.

3. Realme 9 Pro 5G: Điện thoại tầm 10 triệu tốt nhất 2022

Realme 9 Pro 5G – Thiết kế thời thượng, cấu hình tốt giá dưới 10 triệu

Nếu bạn không biết tầm 10 triệu nên mua điện thoại nào 2022 vậy thì Realme 9 Pro 5G sẽ là chiếc smartphone mà bạn không nên bỏ qua. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế phần khung viền vuông vức cùng bốn góc bo tròn tỉ mỉ đầy thời thượng và hiện đại. Với ngoại hình mới mẻ này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ chịu cùng với nâng tầm sự sang trọng cho bạn khi sử hữu.

Bên cạnh đó, hiệu năng ổn định cùng thời lượng pin tốt sẵn sàng cùng bạn chiến các tựa game Mobile hot nhất hiện nay như: Liên Quân, Free Fire, PUBG,… Có thể nói với mức giá dưới 10 triệu, việc sở hữu chiếc máy đẳng cấp này sẽ là lựa chọn tuyệt vời, rất đáng để cân nhắc.

4. Tầm 10 triệu nên mua điện thoại nào 2022? Mua liền Galaxy A52

Samsung Galaxy A52 – Trải nghiệm những tính năng vượt trội ở mức giá tầm trung

Samsung vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn với những ai yêu thích thiết kế thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo những tính năng vượt trội. Và tất nhiên nếu không biết tầm 10 triệu nên mua điện thoại nào 2022 thì có thể tham khảo ngay Samsung Galaxy A52 – Chiếc Smartphone tầm trung tốt nhất của Samsung.

Samsung Galaxy A52 sở hữu phong cách thiết kế khá tối giản và có không có nhiều thay đổi so với những thế hệ Galaxy trước đó. Cụm camera sau được đặt dọc cùng thiết kế viền bo tròn tạo sự sang trọng, đầy thanh lịch cũng như cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Không những vậy, mặt lưng nhám giúp chống trơn trượt hay chống bám vân tay khá tốt.

Việc Samsung trang bị con chip Snapdragon 720G và tần số quét màn hình 90 Hz trên Galaxy A52 mang đến tốc độ xử lý các tác vụ trên máy cực mượt mà và nhanh chóng nhất.

5. Xiaomi 11 Lite 5G NE: Thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình tốt dưới 10 triệu

Xiaomi 11 Lite 5G NE – Chiếc điện thoại tầm 10 triệu tốt nhất 2022

Một trong những chiếc điện thoại của hãng Xiaomi được không ít người dùng Smartphone yêu thích đó là Xiaomi 11 Lite 5G NE. Với lần xuất hiện này, máy được trang bị màn hình một màn hình AMOLED có kích thước lớn 6.55 inch, cùng độ phân giải Full HD+ mang đến chất lượng hiển thị sắc nét và màu sắc vô cùng chân thực. Tần số quét 90 Hz giúp những trải nghiệm trên máy như đọc báo, xem phim hay chơi game cực mượt mà và trơn tru.

Thiết bị này cũng được trang bị Snapdragon 778G và hỗ trợ bộ nhớ RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm tối đa mọi tác vụ.

Tổng kết Top 5 chiếc điện thoại tầm 10 triệu tốt nhất 2022

Trên đây là danh sách chiếc Smartphone dưới 10 triệu “ngon nhất” trong tầm giá mà Di Động Xanh muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng rằng với những sự lựa chọn đưa ra ở trên, bạn đã tìm ra câu trả lời hợp lý cho câu hỏi “ Tầm 10 triệu nên mua điện thoại nào 2022?”. Sau khi tham khảo xong, các bạn đánh giá như thế nào về 5 chiếc điện thoại trên? Và chiếc điện thoại nào khiến bạn hài lòng nhất? Hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Bài viết liên quan